หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ของชับบ์ยังไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัยไม่ได้เลย โทร 02 611 4000 และ 1758 แบบนี้จะมี call center ไว้ทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยประกันรถยนต์ของ MSIG ตอนสมัคร ทำแบบออนไลน์ได้หมด มีเจ้าหน้าที่มาถึงบ้าน แต่ตอนเคลมต้องไป สนง. ใหญ่อย่างเดียว?
เรื่องมีอยู่ว่าผมทำประกันภัยรถยนต์ของ MSIG ไว้ แต่ก็ไม่เคยเคลมเลยสักครั้ง แต่มาเจอวันเกิดเหตุคือน้ำท่วมตอนจะกลับบ้านวันที่ฝนตกหนักก้คือวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2025 แล้วน้ำเข้ารถพรมเปียกก็ได้โทรถามทางป
สมาชิกหมายเลข 6928855
ต้องการยกเลิกประกันของ CHUBB ต้องทำยังไงครับ?
ผมเพิ่งสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยผ่าน จากนั้นไม่นานมีคนโทรมาขายประกัน พูดอ้างว่ามีโปรร่วมกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วผมก็เผลอพูดยอมรับทำประกันไป แต่ว่าตอนนี้รู้สึกอยากยกเลิกการทำประกันครับ เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 3372688
โดนคิดค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัครของ AIS กดยกเลิกแล้วก็ยังโดน
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เข้าไปกดยกเลิกบริการก็แล้ว *137 กด 2 เพื่อยกเลิก *137 กด 3 เช็คดูว่ามีสมัครอะไรบ้างก็บอกไม่มี SMS ที่มีค่าบริการอะไรแล้ว แต่ก็ยังตัดเงินทีนึงห้าบาทสิบบาทแต่ตัดเรื่อยหมดไปเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 9049109
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
อยากยกเลิกประกันของบริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)ที่มากับบัตรKTC
เรารูดบัตรเคทีซี ซื้อมือถือเครื่องใหม่ เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้น1วันมีคอลเซ็นเตอร์เบอร์02-262-8219 โทรมาหาเรา แล้วก็ท่องสคริปยาวเหยียดถึงสิทธิของประกัน แรกๆเหมือนจะคุ้มครองมือถือในกรณี
สมาชิกหมายเลข 1845723
บริการเสริมหักเงิน ais
อันนี้คือบริการอะไรคะ ติดต่อไป Call Center มีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้ผ่านมาเป็นวันแล้วยังเงียบ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9048151
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
Call Center หรือ เทวดาครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน (AIS)
เทวดา หรือ Call center ครับ ติดต่อยากขึ้นทุกวัน มันมีใน คุ้มครอง ผู้บริโภคไหมครับ โทรไป shop ก็ไม่รับ Call center ก็บอท Sound ปล. หลายครั้งหลายทีแล้ว กับ บริการมือถือ แทบทุกค่าย ติดต่อธรรมดา ไม่ค่อ
I will Wealth
สมัคร Ais Fibre ได้ play standard แต่ Vip Wetv กับ VIU ได้ไม่ครบ 24 เดือน
สมัคร Ais fibre เมื่อวันที่ 13/6/2025 ติดตั้งเรียบร้อยได้แล้ว ตามเงื่อนไข Net smart gang package (ลูกค้า Ais) ต้องได้ Play Standard ซึ่งรวม app Max, VIU, WeTV, iqiyi ตลอดระยะเวลาโปร 24 เดือน App
สมาชิกหมายเลข 4167191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ของชับบ์ยังไง